THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 1321377
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON LỘC THỦY TỔ CHỨC THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 1/12/2012 2:50:21 PM
Trong không khí toàn Đảng toàn dân và toàn quân ta đang thi đua lập thành tích chào mừng ngày 22 tháng 12. Ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Hòa chung trong không khí đó ngày 21 tháng 12 năm 2011 trường Mầm non Lộc Thủy tổ chức thao giảng chuyên đề Lĩnh vực phát triển thể chất . Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời giúp trẻ lĩnh hội tri trức về mặt phát triển thể chất, cùng với hình thức tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về cách chăm sóc giáo dục trẻ theo khoa học.

Tất cả giáo viên được phân công thao giảng đã chuẩn bị giáo án, đồ dùng, đồ chơi để phục vụ cho tiết dạy một cách chu đáo, đẹp, hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của trẻ. Với sự nổ lực tích cực phấn đấu của mỗi giáo viên được thể hiện qua các giờ dạy một cách linh hoạt, sáng tạo thu hút được sự chú ý của trẻ.

Kết quả thao giảng: 6 tiết trong đó xếp loại Tốt 5 tiết, xếp loại khá 1 tiết.

Qua đợt thao giảng này đã mang lại niềm tin và tạo ấn tượng tốt đẹp trong tập thể cán bộ, giáo viên  giúp cho giáo viên  trường mầm non Lộc Thủy thực hiện tốt hơn  trong việc tổ chức các hoạt động thuộc lĩnh vực phát triển thể chất  góp phần vào việc nâng cao chất  lượng giáo dục trẻ trong nhà trường.

Giáo viên: Trần Thị Minh Tằm

TLQDND_1_13_01_2012.jpg

TLQDND_2_13_01_2012.jpg






HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Thị Hoài
Đỗ Thị Hoài
Hiệu trưởng
Lê Thị Thương
Lê Thị Thương
Phó Hiệu trưởng
Trần Thị Lũy
Trần Thị Lũy
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE







BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG MẦM NON LỘC THỦY
Địa chỉ: XÃ LỘC THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3883549 * Email: mnlocthuy@lethuy.edu.vn