THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 1143738
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON LỘC THỦY TỔ CHỨC THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY 30/4 VÀ 01/5/2021 20/04/2021 9:43:49 CH
Hòa chung không khí thi đua lập nhiều thành tích chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5, trường MN Lộc Thủy đã tổ chức thao giảng chào mừng ngày lễ.

         Đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, đồ dùng đẹp nên đã gây được hứng thú cho trẻ khi tham gia các hoạt động. Cùng với lòng nhiệt huyết yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả đáng phấn khởi. Mặt khác đem lại cho học sinh cảm giác hứng thú, ham học hỏi, trẻ có những trải nghiệm khám phá và thể hiện được kỹ năng của mình trong các hoạt động hàng ngày.

Qua thao giảng, dự giờ đã giúp giáo viên từng bước trưởng thành trong công tác chuyên môn. Hơn nữa tạo cho giáo viên chủ động, tích cực hơn trong bài giảng của mình. Đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp nhận biết những ưu điểm và hạn chế của mình từ đó nâng cao nghiệp vụ sư phạm, rèn luyện nhân cách, tinh thần trách nhiệm để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đây vừa cũng là ngày học tập bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ bổ ích cho mỗi giáo viên và nâng cao chất lượng giáo chăm sóc dục trẻ.

                                                                         Giáo viên: Ngô Thị Hương

Dưới đây là một số hình ảnh của cô và trẻ trong đợt thao giảng:

1.jpg


2.jpg


3.jpg


4.jpg

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Đỗ Thị Hoài
Đỗ Thị Hoài
Hiệu trưởng
Bùi Thị Thu Phương
Bùi Thị Thu Phương
Phó Hiệu trưởng
Trần Thị Lũy
Trần Thị Lũy
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE







BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG MẦM NON LỘC THỦY
Địa chỉ: XÃ LỘC THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3883549 * Email: mnlocthuy@lethuy.edu.vn